Mid-Air Door Blowout Case: બોઇંગ 737 મેક્સ 9 અલાસ્કા એરલાઇન્સના જેટના પેનલને સુરક્ષિત કરતા ચાર બોલ્ટ મંગળવારે ગુમ થયા હતા. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે આ બોલ્ટ્સ ગયા મહિને ફ્લાઈટની વચ્ચે જ બંધ થઈ ગયા હતા. 5 જાન્યુઆરીની ઘટના અંગે નેશનલ ટ્રાન્સપોર્ટેશન સેફ્ટી બોર્ડનો પ્રાથમિક અહેવાલ જણાવે છે કે છિદ્રની આસપાસના નુકસાન સૂચવે છે કે ચાર બોલ્ટ કે જે (દરવાજા) પ્લગને ઉપર તરફ જતા અટકાવે છે તે સ્ટોપ પેડમાંથી દૂર કરવામાં આવ્યા હતા. ઉપર જતા પહેલા ગુમ થઈ ગયા હતા. ,
એજન્સીના લેખિત દસ્તાવેજો અને ફોટોગ્રાફ્સ દર્શાવે છે કે ગયા ઓક્ટોબરમાં પ્લેનની ડિલિવરી પહેલાં વોશિંગ્ટન રાજ્યના રેન્ટન પ્લાન્ટમાં નિરીક્ષણ દરમિયાન બોઇંગના કામદારોએ આ સ્થળોએથી ચાર બોલ્ટ દૂર કર્યા હતા. તે ઓપરેશન એરક્રાફ્ટની કેબિનમાં પાંચ ક્ષતિગ્રસ્ત રિવેટ્સને બદલવા માટે કરવામાં આવ્યું હતું. રિવેટ્સ બદલાયા પછી લેવામાં આવેલા અન્ય ફોટા દર્શાવે છે કે ઓછામાં ઓછા ત્રણ બોલ્ટ ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવ્યા ન હતા.
5 જાન્યુઆરીએ દરવાજો ખખડાવ્યો હતો
તમને જણાવી દઈએ કે 5 જાન્યુઆરીએ અલાસ્કા એરલાઇન્સ મેક્સ 9 એ પોર્ટલેન્ડ, ઓરેગોનથી ઓન્ટારિયો, કેલિફોર્નિયા માટે ટેકઓફ કર્યા પછી, પેનલે મિડ-ફ્લાઇટથી ઉડાન ભરી હતી. આ ઘટનામાં માત્ર સામાન્ય ઈજાઓ થઈ હતી. અલાસ્કા એરલાઈન્સે તેની પ્રારંભિક તપાસમાં કેટલાક ઢીલા સાધનો હોવાનું જણાયું હતું. યુનાઇટેડ એરલાઇન્સ, જેની પાસે 79 પર 737 મેક્સ 9 એરક્રાફ્ટનો સૌથી મોટો કાફલો છે, તેણે જણાવ્યું હતું કે તેને નિરીક્ષણ દરમિયાન “વધારાના કડક કરવાની જરૂર પડે તેવા બોલ્ટ” મળ્યા છે.
મંગળવારે કોંગ્રેસની સુનાવણીમાં, નવા ફેડરલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશનના વડા, માઈકલ વ્હીટેકરે જણાવ્યું હતું કે અલાસ્કા એરલાઈન્સની ઘટના પછી બોઈંગની દેખરેખમાં વધારો જરૂરી હતો. તાજેતરના મહિનાઓમાં બોઇંગ વિમાનો સાથે ઘણી સમસ્યાઓ સામે આવી છે. જેના કારણે યુએસ સ્થિત કંપનીએ તેની ડિલિવરી ધીમી કરવી પડી છે.
આ પણ વાંચો:
New Election Commissioner: PM મોદીના નેતૃત્વમાં કમિટીની બેઠક યોજાશે
Congress Politics: સિદ્ધારમૈયા સરકાર ભાજપ વિરુદ્ધ દિલ્હી પહોંચી