- Unprofessional Rapido Driver:ભટે રેપિડો ઇકોનોમી રાઇડ બુક કરી હતી પરંતુ તેમને પ્રીમિયમ વાહન સોંપવામાં આવ્યું હતું.
- મુંબઈના ટેક પ્રોફેશનલ ઓહશીન ભટે તાજેતરમાં રેપિડો ડ્રાઈવર સાથેનો એક કરુણ અનુભવ શેર કર્યો જેણે ઓનલાઈન આક્રોશ ફેલાવ્યો.
- તેણીની પોસ્ટમાં, ભટે વર્ણવ્યું કે કેવી રીતે ડ્રાઈવરે તેણીને વધુ ચાર્જ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો અને તેણીના ઇનકાર પર, અપમાનજનક ભાષા અને ધમકીઓનો આશરો લીધો.
- ભાટે રેપિડોઝ ઈકોનોમી કેટેગરી હેઠળ રાઈડ બુક કરાવી હતી, જે તેની પરવડે તેવી ક્ષમતા અને નાના હેચબેક વાહનો માટે જાણીતી છે. જો કે, તેણીને પ્રીમિયમ કાર સોંપવામાં આવી હતી, જે સામાન્ય રીતે ઊંચી કિંમતવાળી શ્રેણીનો ભાગ હતી. તે સ્પષ્ટ થઈ ગયું કે ડ્રાઈવરે વધુ બુકિંગ મેળવવા માટે ઈકોનોમી વિભાગ હેઠળ તેની પ્રીમિયમ કેબને ખોટી રીતે વર્ગીકૃત કરી હશે.
- જ્યારે ભટ્ટે મોંઘું ભાડું ચૂકવવાનો ઇનકાર કર્યો, ત્યારે ડ્રાઈવરનું વર્તન ઝડપથી પ્રતિકૂળ થઈ ગયું.
- તેણીએ શેર કરેલા સ્ક્રીનશોટ મુજબ, તેણે તેણીને ધમકી આપી, “રદ કર દો વર્ના પેલ દુંગા ખડે ખડે” (રાઇડ રદ કરો, નહીં તો હું તને માર મારીશ), અને તેણીને “ભીખારી કી ઓલાદ” કહીને વધુ અપમાનિત કરી. (ભિખારીનું બાળક). તેણીએ કંપોઝ રહેવાના પ્રયત્નો કર્યા હોવા છતાં, ડ્રાઇવરે તેણીની ટીખળ ચાલુ રાખી, “સસ્તે મેં ચાહિયે, પેડલ જા” (જો તમને સસ્તું જોઈતું હોય, તો ચાલો) જેવા નિવેદનો સાથે તેણીની મજાક ઉડાવી.
- આ ઘટનાએ રેપિડો જેવા રાઇડ-હેલિંગ પ્લેટફોર્મની જવાબદારી અંગે ગંભીર પ્રશ્નો ઉભા કર્યા છે.
- સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે તેમનો ગુસ્સો વ્યક્ત કર્યો છે, આવી ઘટનાઓને સંબોધવા માટે કડક નિયમો અને બહેતર ગ્રાહક સપોર્ટ મિકેનિઝમની હાકલ કરી છે.
Unprofessional Rapido Driver:X પર તમે આ પોસ્ટ વાંચી શકો છો
- એક લાખથી વધુ વ્યૂઝ સાથે પોસ્ટે ઝડપથી ઓનલાઈન આકર્ષણ મેળવ્યું. જવાબમાં, રેપિડોએ માફી માંગી અને ખાતરી આપી કે તેઓ આ મામલે સંપૂર્ણ તપાસ કરશે.
- “હાય, તમારી તાજેતરની સવારી દરમિયાન કેપ્ટનના અવ્યવસાયિક વર્તનને કારણે થયેલી અસુવિધા માટે અમે દિલથી ક્ષમાપ્રાર્થી છીએ. કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે આવી ક્રિયાઓ અમારા ધોરણો સાથે સંરેખિત નથી અને સંપૂર્ણપણે અસ્વીકાર્ય છે,” Rapido તેમના X એકાઉન્ટમાંથી લખ્યું.
X પર Rapido શું પોસ્ટ કર્યું ?
- આ ઘટના એવી ઘણી ઘટનાઓમાંથી એક છે જ્યાં કેબ ડ્રાઇવરોએ મુસાફરો પ્રત્યે અપમાનજનક અથવા ધમકીભરી ભાષાનો ઉપયોગ કર્યો છે.
- ટિપ્પણીઓમાં, અસંખ્ય લોકોએ ડ્રાઇવરના વર્તન પર અવિશ્વાસ વ્યક્ત કર્યો અને રેપિડોને ઝડપી પગલાં લેવા વિનંતી કરી. કેટલાકે પ્લેટફોર્મની ટીકા પણ કરી હતી અને દાવો કર્યો હતો કે તેમાં કેટલાક અસંસ્કારી ડ્રાઇવરો છે.
- એક યુઝરે લખ્યું, “દુનિયામાં શું ચાલી રહ્યું છે? શા માટે દર વખતે તે રેપિડો છે! ફક્ત.” અન્ય વપરાશકર્તાએ ટિપ્પણી કરી, “રેપિડો પાસે સૌથી ખરાબ ડ્રાઇવરો અને ગ્રાહક સપોર્ટ છે. જો હું કરી શકું તો હું હંમેશા તેને ટાળવાનો પ્રયત્ન કરું છું.”
- ત્રીજા વપરાશકર્તાએ આશ્ચર્ય વ્યક્ત કર્યું કે શું રેપિડો ડ્રાઇવરે આઇફોનનો ઉપયોગ કર્યો હતો. “રેપિડો ડ્રાઇવરો iMessage નો ઉપયોગ કરે છે?” iMessage સુવિધામાં ઉપલબ્ધ વાદળી બબલ ચેટ બોક્સનો ઉલ્લેખ કરે છે.
તમે આ પણ વાંચી શકો છો :
Mumbai Boat Mishap Update: અકસ્માતમાં ગુમ થયેલા 7 વર્ષના છોકરાનો મૃતદેહ લગભગ 3 દિવસ બાદ મળ્યો
તમે આ પણ વાંચી શકો છો :
Mumbai Boat Mishap:2 મુસાફરો હજુ પણ ગુમ છે, શોધ અભિયાન ચાલુ છે