Kia Carens
દેશની અગ્રણી વાહન ઉત્પાદક કંપની કિયા ઈન્ડિયા (કિયા ઈન્ડિયા) એ ખાસ કરીને કિયા કેરેન્સ (Kia Carens) ગ્રાહકો માટે કેટલાક વેચાણ અને વેચાણ પછીના પેકેજો લોન્ચ કરવાની જાહેરાત કરી છે. કંપનીએ ગ્રાહકોને વ્યાપક કવરેજ અને માનસિક શાંતિ પ્રદાન કરવા માટે ‘માય કન્વીનિયન્સ પ્લસ’ પ્રોગ્રામ રજૂ કર્યો છે. આ ઉપરાંત, કંપનીએ ભારત માટે આકર્ષક અને ઔદ્યોગિક પ્રથમ મૂલ્યવર્ધિત ઉત્પાદનો પણ રજૂ કર્યા છે, જે ફક્ત કેઇર્ન્સ ગ્રાહકો માટે સંખ્યાબંધ સગવડતા લાભો પ્રદાન કરે છે. નાણાકીય યોજનાઓની વિશાળ શ્રેણી સાથે, આ કિયા કેરેન્સને ગ્રાહકો માટે વધુ સુલભ બનાવશે. – GUJARAT LIVE NEWS
કિયા ઈન્ડિયાના વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ હેડ હરદીપ સિંહ બ્રારે જણાવ્યું હતું કે, “કિયા ઈન્ડિયાએ હંમેશા તેના ગ્રાહકોને તેમના કામમાં એક અલગ અનુભવ પ્રદાન કરીને શ્રેષ્ઠ ઉત્પાદનો અને સેવાઓ પ્રદાન કરવાનો પ્રયાસ કર્યો છે. માય વિથ યુનિક સેલ્સ અને વેચાણ પછીની સેવા કન્વીનિયન્સ પ્લસ જેવી પહેલો અને કેટલાક નવા મૂલ્ય પ્રસ્તાવો, અમારો હેતુ અમારા ગ્રાહકોની નજીક કિયા બ્રાન્ડના અનુભવને લઈ જવાનો છે. અમારા દેશમાં કાર ખરીદવી એ ભાવનાત્મક નિર્ણય છે, અને અમારો સતત પ્રયાસ છે કે અમે અમારા ગ્રાહકોને સંપૂર્ણ માનસિક શાંતિ સુનિશ્ચિત કરીએ છીએ. તેમની કાર ખરીદવાની મુસાફરીના દરેક પગલા.” – GUJARAT LIVE NEWS
મારી સગવડતા પ્લસ
‘માય કન્વીનિયન્સ પ્લસ’ કારકિર્દીના ગ્રાહકો માટે એક વિશિષ્ટ આફ્ટરસેલ્સ પહેલ છે, જે સમયાંતરે જાળવણી, વિસ્તૃત વોરંટી, ટાયર એલોય પ્રોટેક્શન સહિત રોડ સાઈડ સહાયને આવરી લેતું બંડલ પેકેજ ઓફર કરે છે, ગ્રાહકોને વ્યાપક કવરેજ આપે છે અને મનની સંપૂર્ણ શાંતિ છે. ગ્રાહકોને અહીં વિકલ્પો પૂરા પાડવામાં આવે છે અને તેઓ પ્રીમિયમ અને લક્ઝરી પેકેજો વચ્ચે પસંદગી કરી શકે છે, જે અનુક્રમે 4 અને 5 વર્ષ માટે કવરેજ પ્રદાન કરે છે. આ પહેલ ગ્રાહકોને સેવા ખર્ચમાં વધારો, સમગ્ર ભારતમાં માન્યતા, વ્યક્તિગતકરણ, પારદર્શિતા અને સુગમતા ટાળવાનો વધારાનો લાભ આપે છે. – GUJARAT LIVE NEWS
અન્ય યોજના
ગ્રાહકોની સુવિધાને ધ્યાનમાં રાખીને અને ઉત્પાદનોને સરળતાથી સુલભ બનાવવા માટે, કિયા ઈન્ડિયાએ કેઈર્ન્સ ગ્રાહકો માટે અનેક મૂલ્ય દરખાસ્તોની જાહેરાત કરી છે.
કેર શીલ્ડ: ભારતમાં અને ઉદ્યોગમાં આકસ્મિક સમારકામનો વિકલ્પ ઓફર કરતી પ્રથમ યોજના લગભગ કોઈ પ્રશ્નો પૂછ્યા વિના.
કેર શીલ્ડ+: ભારતનો અને ઉદ્યોગનો પ્રથમ વળતર કાર્યક્રમ, જે મહત્તમ બે અકસ્માત કવરેજના પરિણામે કાનૂની લડાઈ માટે રૂ. 1 લાખ સુધીની ભરપાઈ કરશે.
ગ્રાહક દ્વારા ખોટા રિફ્યુઅલિંગને કારણે ઊભી થતી સમસ્યાઓથી એન્જિનને બચાવવાની સુવિધા. ફરી એકવાર, એક અનન્ય મૂલ્ય પ્રસ્તાવ અને ઉદ્યોગની પ્રથમ પહેલ. – GUJARAT LIVE NEWS
આ ઉપરાંત, કંપનીએ ઓનલાઈન બુકિંગ પર 10 ટકા કેશબેક (આઈસીઆઈસીઆઈ બેંક ડેબિટ અને ક્રેડિટ કાર્ડ સાથે), ઓન-રોડ ફાઈનાન્સિંગ ન્યૂનતમ 7.10 ટકાથી શરૂ કરીને અને પસંદગીના ભાગીદારો સાથે પ્રોસેસિંગ ફીમાં 100% માફી સહિતની ઘણી આકર્ષક ફાઈનાન્સ સ્કીમ પણ ઑફર કરી છે. .ની રજૂઆત કરવામાં આવી છે. – GUJARAT LIVE NEWS
કિયા ઈન્ડિયાએ તાજેતરમાં જ એકંદર કસ્ટમ માલિકીના અનુભવને વધારવા અને વેચાણ, સેવા, ગ્રાહક પુરસ્કારો સહિતના અનેક લાભો પ્રદાન કરવા માટે ઉદ્યોગ-પ્રથમ ઈન્ટિગ્રેટેડ ગ્રાહક સંચાર એપ્લિકેશન ‘MyKia’ પણ લોન્ચ કરી છે. MyKia એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરીને, ગ્રાહકો તેમની કારની માલિકીની મુસાફરીના દરેક પાસાઓનું ધ્યાન રાખી શકે છે. આ એપ હાલના ગ્રાહકો માટે ફેશન, ટ્રાવેલ, એફ એન્ડ બી, ઈલેક્ટ્રોનિક્સ અને લાઈફસ્ટાઈલ વગેરે જેવી કેટેગરીમાં વિવિધ ગ્રાહક બ્રાન્ડ્સ પર વિશિષ્ટ ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરીને એક અનન્ય અને વિશિષ્ટ પુરસ્કાર કાર્યક્રમ પણ ઓફર કરે છે. ગ્રાહકો માટે તાજેતરમાં લોન્ચ કરાયેલા WhatsApp કોમ્યુનિકેશન પ્લેટફોર્મમાં આ એક ઉમેરો છે. – GUJARAT LIVE NEWS
આપ આ પણ વાંચી શકો છોઃ Redmi Watch 2 Lite ભારતમાં લોન્ચ, જાણો કિંમત અને ખાસ ફીચર્સ – INDIA NEWS GUJARAT
આપ આ પણ વાંચી શકો છોઃ Owaisi’s Statement on Border Dispute in Ladakh लद्दाख सीमा विवाद को लेकर सरकार की चुप्पी पर ओवैसी ने उठाया सवाल