HomeIndiaINDIGO AIRLINE: વિકલાંગ બાળકને પ્લેનમાં ચઢવાની ના પાડવાનો મુદ્દો, સિંધિયાનું કડક વલણ...

INDIGO AIRLINE: વિકલાંગ બાળકને પ્લેનમાં ચઢવાની ના પાડવાનો મુદ્દો, સિંધિયાનું કડક વલણ જોઈને એરલાઈને માફી માંગી

Date:

INDIGO AIRLINE: વિકલાંગ બાળકને પ્લેનમાં ચઢવાની ના પાડવાનો મુદ્દો, સિંધિયાનું કડક વલણ જોઈને એરલાઈને માફી માંગી

ઈન્ડિગો એરલાઈનના કર્મચારીઓએ શનિવારે રાંચી એરપોર્ટ પર એક વિકલાંગ બાળકને પ્લેનમાં બેસતા અટકાવ્યો હતો. ઈન્ડિગોએ આનું કારણ જણાવ્યું કે બાળક પ્લેનમાં મુસાફરી કરતા નર્વસ હતો. આ ઘટના સામે આવ્યા બાદ એવિએશન રેગ્યુલેટર DGCAએ આ મામલે તપાસ શરૂ કરી છે. સાથે જ કેન્દ્ર સરકારે પણ આ અંગે સંજ્ઞાન લીધું છે. કેન્દ્રીય નાગરિક ઉડ્ડયન અને ઉડ્ડયન મંત્રી જ્યોતિરાદિત્ય સિંધિયાએ પણ આ અંગે ટ્વીટ કર્યું અને કહ્યું કે સમગ્ર તપાસ તેમની દેખરેખ હેઠળ થશે. સિંધિયાના કડક વલણ બાદ એરલાઈને માફી માંગી છે.

એરલાઈને માંગી માફી

સિંધિયાએ સોમવારે સવારે કહ્યું, “અમે આ પ્રકારનું વર્તન બિલકુલ સહન નહીં કરીએ. કોઈ પણ વ્યક્તિએ આવી પરિસ્થિતિમાંથી પસાર થવું ન જોઈએ. હું વ્યક્તિગત રીતે આ મામલાની તપાસ કરી રહ્યો છું, ત્યારબાદ જરૂરી પગલાં લેવામાં આવશે.” આ પછી, ઈન્ડિગોના સીઈઓએ એક નિવેદન જારી કરીને કહ્યું કે અમે આ દુર્ભાગ્યપૂર્ણ અનુભવ માટે પીડિત પરિવાર પ્રત્યે દિલગીર છીએ.

ઈન્ડિગો પાસેથી માંગ્યો  રિપોર્ટ 

બીજી તરફ ડીજીસીએએ પણ એરલાઈનને આ અંગે રિપોર્ટ આપવા માટે કહ્યું છે. ડીજીસીએના અધિકારીઓએ રવિવારે આ માહિતી આપી હતી. અધિકારીઓએ જણાવ્યું કે છોકરાને શનિવારે એરલાઈન્સની રાંચી-હૈદરાબાદ ફ્લાઈટમાં બેસતા અટકાવવામાં આવ્યો હતો. જે બાદ તેના માતા-પિતાએ પણ પ્લેનમાં મુસાફરી ન કરવાનો નિર્ણય લીધો હતો. ડીજીસીએના વડા અરુણ કુમારે કહ્યું કે રેગ્યુલેટરે આ મામલે ઈન્ડિગો પાસેથી રિપોર્ટ માંગ્યો છે.

એરલાઇન કંપની સામે યોગ્ય કાર્યવાહી

તેમણે કહ્યું કે ડાયરેક્ટોરેટ જનરલ ઓફ સિવિલ એવિએશન (DGCA) આ ઘટનાની તપાસ કરી રહી છે. તે આ મામલે એરલાઇન કંપની સામે યોગ્ય કાર્યવાહી કરશે. જ્યારે આ ઘટના વિશે પૂછવામાં આવ્યું ત્યારે, ઇન્ડિગોએ કહ્યું કે વિકલાંગ બાળક 7 મેના રોજ તેના પરિવાર સાથે ફ્લાઇટમાં બેસી શક્યો નહીં કારણ કે તે ગભરાઈ રહ્યો હતો. ગ્રાઉન્ડ સ્ટાફે તેમના શાંત થવાની છેલ્લી ઘડી સુધી રાહ જોઈ, પરંતુ કોઈ ફાયદો થયો નહીં. ત્યારબાદ, એરલાઈને પરિવારને દિલાસો આપવા માટે તેમને હોટલમાં રહેવાની સગવડ આપી અને તેઓ બીજા દિવસે સવારે તેમના ગંતવ્ય સ્થાન માટે રવાના થયા.

અસુવિધા બદલ અમે દિલગીર છીએ: IndiGo

કંપનીએ કહ્યું કે મુસાફરોને થયેલી અસુવિધા બદલ અમે દિલગીર છીએ. IndiGo એક સમાવિષ્ટ સંસ્થા હોવા પર ગર્વ અનુભવે છે, પછી ભલે તે તેના કર્મચારીઓ માટે હોય કે તેના ગ્રાહકો માટે, અને દર મહિને 75,000 થી વધુ વિકલાંગ મુસાફરો IndiGo સાથે ઉડાન ભરે છે.

 

આ પણ વાંચી શકો: પેરાશૂટ વિના 33 હજાર ફૂટની ઊંચાઈએથી પડીને પણ બચી ગઈ એર હોસ્ટેસ, ગિનિસ બુકમાં નોંધાયું નામ

આ પણ વાંચી શકો: Putin’s Protective Shield : જાણો પુતિનની સુરક્ષા કવચની સંભાળ કોણ રાખે છે

SHARE

Related stories

Latest stories