- Instagram Facebook Down:મંગળવારે ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ ડાઉન હતું. કેટલાક Instagram પૃષ્ઠોને તાજું કરવામાં અસમર્થ હતા, જ્યારે અન્યને તેમના લોગ-ઇન પાસવર્ડ બદલવા માટે કહેવામાં આવ્યું હતું.
- મેટાના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે કંપની એવા લોકોથી વાકેફ છે કે જેમને તેની સેવાઓ ઍક્સેસ કરવામાં મુશ્કેલી આવી રહી છે.
- રાત્રે 10 વાગ્યાની આસપાસ સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી.
- મંગળવારે સાંજે ભારત અને વિશ્વના અન્ય ઘણા ભાગોમાં આઉટેજની જાણ થયા પછી ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી.
- યુઝર્સે આ બંને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર લોગ ઈન સમસ્યાઓ અંગે ફરિયાદ કરી હતી.
- તેઓ ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ બંનેમાંથી લોગ આઉટ થયા હતા. કેટલાક Instagram પૃષ્ઠોને તાજું કરવામાં અસમર્થ હતા. ઘણા વપરાશકર્તાઓને પાસવર્ડ બદલવા માટે પણ કહેવામાં આવ્યું હતું.
- થોડી જ વારમાં યુટ્યુબ યુઝર્સે પણ આવી જ સમસ્યાનો સામનો કરવાનું શરૂ કર્યું.
Instagram Facebook Down:ફરીથી લોગ ઇન કરો સત્ર સમાપ્ત થઈ ફીડ રિફ્રેશ કરી શક્યા નથી
- ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ એપ્લિકેશન્સનો ઉપયોગ કરતી વખતે પોપ અપ થયેલા કેટલાક સંદેશાઓ હતા.
- વિક્ષેપો મંગળવારે રાત્રે 8:30 વાગ્યાની આસપાસ શરૂ થયો હતો.
- આઉટેજ ટ્રેકિંગ વેબસાઇટ Downdetector.com એ પણ જાહેર કર્યું કે મેટા પ્લેટફોર્મ્સ ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ મંગળવારે હજારો વપરાશકર્તાઓ માટે ડાઉન હતા.
- ફેસબુક માટે 3,00,000 થી વધુ આઉટેજના અહેવાલો હતા, જ્યારે Instagram માટે 20,000 થી વધુ અહેવાલો હતા, વેબસાઇટ અનુસાર, જે વપરાશકર્તાઓ સહિત ઘણા સ્રોતોમાંથી સ્ટેટસ રિપોર્ટ્સ ભેગા કરીને આઉટેજને ટ્રેક કરે છે.
- રોઇટર્સ અનુસાર, મેટાના સ્ટેટસ ડેશબોર્ડે બતાવ્યું કે WhatsApp બિઝનેસ માટે એપ્લિકેશન પ્રોગ્રામિંગ ઇન્ટરફેસ પણ સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યું હતું.
- ડાઉનડિટેક્ટર પર WhatsApp માટે આઉટેજના લગભગ 200 અહેવાલો હતા, જે વપરાશકર્તાઓ સહિત ઘણા સ્રોતોમાંથી સ્ટેટસ રિપોર્ટ્સ ભેગા કરીને આઉટેજને ટ્રેક કરે છે.
- જો કે, મંગળવારે રાત્રે 10 વાગ્યાની આસપાસ સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી.
મેટા પ્રતિક્રિયા આપે છે
- મેટાના પ્રવક્તા એન્ડી સ્ટોને X સોશિયલ મીડિયા પર એક પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમે જાણીએ છીએ કે લોકોને અમારી સેવાઓ ઍક્સેસ કરવામાં મુશ્કેલી આવી રહી છે. અમે હવે આના પર કામ કરી રહ્યા છીએ.”
- સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કર્યા પછી, સ્ટોને માફી માંગી અને ટ્વીટ કર્યું, “આજે અગાઉ, તકનીકી સમસ્યાને કારણે લોકોને અમારી કેટલીક સેવાઓને ઍક્સેસ કરવામાં મુશ્કેલી પડી હતી. અમે અસરગ્રસ્ત દરેક માટે શક્ય તેટલી ઝડપથી સમસ્યાનો ઉકેલ લાવી દીધો છે, અને કોઈપણ અસુવિધા માટે અમે દિલગીર છીએ. “
- એક્સ (અગાઉ ટ્વિટર) ના માલિક એલોન મસ્ક મેટા પર પોટશૉટ્સ લેવા માટે ઝડપી હતા અને કહ્યું, “જો તમે આ પોસ્ટ વાંચી રહ્યાં છો, તો તે એટલા માટે છે કારણ કે અમારા સર્વર્સ કામ કરી રહ્યા છે.”
તમે આ પણ વાંચી શકો છો:
ST Bus Launch: વાહન વ્યવહાર મંત્રી દ્વારા 100 નવી સ્લીપિંગ અને ડીલક્ષ એક્સપ્રેસ બસોનું લોકાર્પણ
તમે આ પણ વાંચી શકો છો:
Yaha Mogi Mata: કુળદેવી માતાના મેળાની તડામાર તૈયારી, પરંપરાગત ભાતીગળ મેળાની પૂર્વ તૈયારીઓ અંગે બેઠક