BYJU:લિયોનેલ મેસ્સી બન્યો બાયજુનો બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર, ભારે ખોટ વચ્ચે વૈશ્વિક બનવા કંપનીની તૈયારી-India News Gujarat
- BYJU :બાયજુ અને લિયોનલ મેસ્સી (,Lionel Messi) વચ્ચેના કરાર થવા સાથે, આ કંપની હવે વિદેશમાં પણ પોતાની ઓળખ ઊભી કરશે
- કારણ કે ફૂટબોલ સમગ્ર વિશ્વમાં જોવામાં આવે છે, અને મેસ્સી ફૂટબોલનો સ્ટાર ખેલાડી છે.
- એડટેક કંપની બાયજુએવિશ્વ વિખ્યાત ફૂટબોલ ખેલાડી લિયોનેલ મેસ્સીને તેના સામાજિક પ્રભાવ એકમ ‘એજ્યુકેશન ફોર ઓલ’ માટે પ્રથમ વૈશ્વિક બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે નિયુક્ત કર્યા છે.
- કંપનીએ એક નિવેદનમાં આ જાણકારી આપી છે. BYJUએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે પેરિસ સેન્ટ-જર્મેન અને આર્જેન્ટિનાની ફૂટબોલ ટીમ માટે ક્લબ ફૂટબોલના કેપ્ટન મેસ્સીએ BYJU સાથે શિક્ષણમાં સમાનતાને પ્રોત્સાહન આપવા માટે કરાર પર હસ્તાક્ષર કર્યા છે.
- બાયજુ દ્વારા મેસીને એવા સમયે બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવવામાં આવ્યા છે જ્યારે કંપનીએ તાજેતરમાં 5000 લોકોને નોકરીમાંથી કાઢી મૂક્યા છે.
- BYJUના સહ-સ્થાપક દિવ્યા ગોકુલનાથે, એ જણાવ્યું હતું કે, “અમે અમારા ગ્લોબલ બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે લિયોનેલ મેસ્સીને મળવા માટે ઉત્સાહિત અને સન્માનિત છીએ. તે ગ્રાસરૂટ લેવલથી સૌથી સફળ ખેલાડીઓમાંનો એક પણ બની ગયો છે. ‘
- બાયજુ એજ્યુકેશન ફોર ઓલ (EFA) લગભગ 5.5 મિલિયન બાળકોને સમાન તક પૂરી પાડવા માંગે છે.
- મેસ્સી કરતાં વધુ સારી રીતે માનવ ક્ષમતાની શક્તિનું કોણ પ્રદર્શન કરી શકે છે.
BYJU :મેસ્સીએ શું કહ્યું?
- બાયજુ અને મેસ્સી વચ્ચેના કરારથી બાયજુ કંપનીને વિદેશમાં ઓળખ મળશે, કારણ કે વિશ્વભરમાં ફૂટબોલના લગભગ 3.5 અબજ ચાહકો છે.
- તે જ સમયે, લિયોનેલ મેસીના સોશિયલ મીડિયા પર લગભગ 450 મિલિયન ફોલોઅર્સ છે.
- “ઉચ્ચ ગુણવત્તાયુક્ત શિક્ષણ જીવનને બદલી નાખે છે અને બાયજુએ વિશ્વભરના લાખો વિદ્યાર્થીઓની કારકિર્દીનો માર્ગ બદલી નાખ્યો છે,” મેસ્સીએ કહ્યું.
- હું યુવાનોને પ્રેરણા આપવાની આશા રાખું છું. અગાઉ, બાયજુ કતારમાં યોજાનાર ફિફા વર્લ્ડ કપ 2022 માટે સત્તાવાર સ્પોન્સર બન્યું હતુ.
કંપનીને 4.5 હજાર કરોડનું નુકસાન થયું
- અહીં આશ્ચર્યજનક બાબત એ છે કે મેસ્સીને બાયજુ દ્વારા એવા સમયે બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવવામાં આવ્યા છે જ્યારે કંપનીએ તેના પાંચ ટકા કર્મચારીઓની છટણી કરી છે.
- બાયજુમાં 50,000 કર્મચારીઓ કામ કરતા હતા અને કંપનીએ લગભગ 2500 કર્મચારીઓને નોકરીમાંથી કાઢી મૂક્યા હતા.
- કંપનીએ કહ્યું કે નુકસાન ઘટાડવા અને નફો મેળવવા માટે આવું કરવામાં આવ્યું છે.
- નાણાકીય વર્ષ 2020-21માં કંપનીને 4,589 કરોડ રૂપિયાની ખોટ થઈ હતી.
- જો કે હજુ સુધી કંપની દ્વારા એ નથી જણાવવામાં આવ્યું કે મેસ્સીને બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવવા માટે કેટલા પૈસા આપવામાં આવ્યા હતા.
- પરંતુ આ પહેલીવાર નથી કે જ્યારે કંપનીએ પ્રમોશન અને બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર માટે કોઈ મોટા નામ સાથે કરાર કર્યા હોય.
- અગાઉ 2017માં કંપનીએ બોલિવૂડ સુપરસ્ટાર શાહરૂખ ખાનને પોતાના બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવ્યા હતા
તમે આ પણ વાંચી શકો છો:
Qatar World Cup: ભારતીય એજ્યુકેશન ટેક્નોલોજી ફર્મ બાયજુ કતાર વર્લ્ડ કપનું સ્પોન્સર બન્યું
તમે આ પણ વાંચી શકો છો:
Global Market Crashed:અમેરિકાના ફેડરલ રિઝર્વની કાર્યવાહી બાદ વૈશ્વિક બજાર તૂટયા