Tata Altroz DCA
દેશની સૌથી સુરક્ષિત પ્રીમિયમ હેચબેક Tata Altroz હવે ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સ સાથે પણ આવે છે. કંપનીએ હાલમાં જ તેને DCA એટલે કે ડ્યુઅલ ક્લચ ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સ સાથે લોન્ચ કર્યું છે. આ ગિયરબોક્સને ડીસીટી તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. ખાસ વાત એ છે કે આ ગિયરબોક્સવાળી ટાટાની આ દેશની પહેલી અને સૌથી સસ્તી કાર છે. ટાટા અલ્ટ્રોઝ ડ્યુઅલ ક્લચ ઓટોમેટિક રૂ. 8.1 લાખની પ્રારંભિક કિંમતે લોન્ચ કરવામાં આવી છે. અહીં અમે કારના નવા ગિયરબોક્સ, ડ્રાઇવિંગ અનુભવ અને અન્ય વસ્તુઓ વિશે વાત કરવા જઈ રહ્યા છીએ. – GUJARATI NEWS LIVE
Tata Altroz DCA ની કિંમત
Tata Altroz DCAબે ડાર્ક એડિશન મોડલ સાથે XM+, XT, XZ, XZ(O), અને XZ+ સહિત કુલ સાત વેરિઅન્ટમાં ઑફર કરવામાં આવી છે. તેમની કિંમત રૂ. 8.10 લાખથી શરૂ થાય છે અને ₹9.90 લાખ (એક્સ-શોરૂમ, દિલ્હી) સુધી જાય છે. આ કારને નવા કલર ઓપ્શન ઓપેરા બ્લુમાં પણ લાવવામાં આવી છે. આ કાર 1.2-લિટર ટર્બો-પેટ્રોલ (110PS/140Nm) અને 1.5-લિટર ડીઝલ (90PS/200Nm) એન્જિન સાથે પણ આવે છે. પરંતુ Tata Altroz DCA માત્ર 1.2-લિટર, 3-સિલિન્ડર, નેચરલી એસ્પિરેટેડ પેટ્રોલ એન્જિન સાથે ઓફર કરવામાં આવે છે. તે 86 bhp અને 113 Nm પીક ટોર્ક જનરેટ કરે છે. બાકીના બે વિકલ્પો ફક્ત મેન્યુઅલ ટ્રાન્સમિશન સાથે ઉપલબ્ધ હશે. – GUJARATI NEWS LIVE
DCA સંસ્કરણ વિશે શું વિશેષ છે?
નવું ડ્યુઅલ ક્લચ ટ્રાન્સમિશન 6-સ્પીડ યુનિટ છે. DCA વર્ઝનનું વજન મેન્યુઅલ વર્ઝન કરતાં લગભગ 20 કિલો વધુ છે. ટાટાનું કહેવું છે કે નવા DCA ગિયરબોક્સને ખાસ ભારતીય ગ્રાહકો માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યું છે. ALTROZ DCA 45 પેટન્ટ સાથે નવીનતમ ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ કરે છે. DCA વર્ઝનમાં વેટ ક્લચ સાથે સક્રિય કૂલિંગ ટેક્નોલોજી, મશીન લર્નિંગ, વાયર ટેક્નોલોજી, સ્વ-હીલિંગ મિકેનિઝમ અને ઑટો પાર્ક લૉક જેવી ઘણી સેગમેન્ટ-પ્રથમ સુવિધાઓ મળે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
તેની સ્વ-હીલિંગ મિકેનિઝમ ઓટોમેટિક વાઇબ્રેશન સિસ્ટમ દ્વારા ધૂળના કણોને કારણે થતા નુકસાનથી ટ્રાન્સમિશનનું રક્ષણ કરે છે. તે જ સમયે, જો ડ્રાઇવર વાહનમાંથી બહાર નીકળવાનું ભૂલી જાય તો ઓટો પાર્ક લોક ફંક્શન આપમેળે પાર્કિંગ બ્રેક લાગુ કરે છે. તે મશીન લર્નિંગ સોફ્ટવેરથી સજ્જ છે, જે તેના ડાયગ્નોસ્ટિક્સ અને અન્ય પરિમાણોના આધારે ટ્રાન્સમિશન વર્તનને શ્રેષ્ઠ બનાવે છે. ભારતની ગરમ આબોહવા અને અહીંના બમ્પર-ટુ-બમ્પર ટ્રાફિકને ધ્યાનમાં રાખીને, તેમાં એક્ટિવ કૂલિંગ ફિચર સાથે વેટ ક્લચ ટેક્નોલોજી આપવામાં આવી છે, જે પ્રતિ સેકન્ડમાં 100 વખત તેલના તાપમાનને મોનિટર કરે છે. તમારી સુરક્ષાને ધ્યાનમાં રાખીને, ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર ડ્રાઇવરને બહાર નીકળતા પહેલા ‘Shift to Park’ મોડની યાદ અપાવે છે. TFT ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર ગિયર લીવર (P, R, N, D) ની સ્થિતિ દર્શાવે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
ડ્રાઇવિંગનો અનુભવ કેવો છે
DCA સંસ્કરણ તમને ડ્રાઇવિંગનો ઉત્તમ અનુભવ આપે છે. ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સને કારણે તમારી અડધી ઝંઝટનો અંત આવી જ જાય છે. મને AMT ગિયરબોક્સ (જે હવે બલેનો પર ઉપલબ્ધ છે) કરતાં વધુ સારી રીતે DCA ટ્રાન્સમિશન ગમે છે. ગિયરશિફ્ટ્સ એકદમ સ્મૂધ છે, જે તમને લગભગ અવિદ્યમાન લાગે છે. જો કે, ઓટોમેટિક મોડમાં, તમે સ્ક્રીન પર જોઈ શકતા નથી કે વાહન કયા ગિયરમાં આગળ વધી રહ્યું છે. ત્યાં માત્ર D લખેલું જોવા મળે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
મેં સ્ટીયરિંગ અને સસ્પેન્શનમાં કોઈ નોંધપાત્ર ફેરફાર જોયા નથી. શક્ય છે કે કંપનીએ તેને પહેલાની જેમ જ રાખ્યું હોય. જ્યારે તમે સખત દબાણ કરો છો ત્યારે તમને થોડો એન્જિન અવાજ મળે છે. 3000 rpm પછી, તે સ્પોર્ટ્સ કાર જેવો (સંપૂર્ણપણે નહીં) અવાજ આપવાનું શરૂ કરે છે. તમે તેના મેન્યુઅલ મોડનો ઉપયોગ ટેક ઓવર અથવા ડાઉનહિલ જેવી પરિસ્થિતિઓ માટે પણ કરી શકો છો. બે લોકો સાથે બેઠેલા અમારા પરીક્ષણમાં, આ કારે લગભગ 19 સેકન્ડમાં 100kmph સ્પીડ હાંસલ કરી છે. – GUJARATI NEWS LIVE
એક્સટીરીયર અને ઈન્ટીરીયર
એક્સટીરીયરની વાત કરીએ તો અલ્ટ્રોઝમાં શાર્પ ડીઝાઈન જોવા મળે છે. આગળ, તમને પ્રોજેક્ટર હેડલેમ્પ્સ, LED DRLs અને વાઈડ એર ડેમ સાથે ફોગલેમ્પ્સ આપવામાં આવ્યા છે. તેને ઓટો હેડલેમ્પની સુવિધા મળે છે, જે અંધારાવાળી સ્થિતિમાં આપમેળે ચાલુ થઈ જાય છે. સાઇડ પ્રોફાઇલમાં ક્રોમ એક્સેંટ સાથે પિયાનો બ્લેક ORVM, 16-ઇંચના ડ્યુઅલ ટોન એલોય વ્હીલ્સ અને સી-પિલર પર માઉન્ટ થયેલ પાછળના દરવાજાના હેન્ડલ્સ મળે છે. તેના ચાર દરવાજા 90 ડિગ્રી ખુલે છે, જે તમારા માટે વાહનની અંદર અને બહાર નીકળવાનું સરળ બનાવે છે. પાછળના ભાગમાં, રેપરાઉન્ડ LED ટેલ લાઇટ્સ, ટેલ ગેટ માટે એક મોટી બ્લેક ઇન્સર્ટ, ઇન્ટિગ્રેટેડ સ્પોઇલર, રીઅર વાઇપર અને વોશર છે. આ સંસ્કરણમાં, તમને વિશેષ DCA બેજિંગ પણ મળે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
આ પ્રીમિયમ હેચબેકનું ઈન્ટિરિયર પણ તમને પ્રીમિયમ ફીલ આપે છે. આ ટાટાની ફીચર લોડેડ કાર છે. તે 7-ઇંચની ટચસ્ક્રીન ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ મેળવે છે, જે Apple CarPlay અને Android Auto ને સપોર્ટ કરે છે. સ્ક્રીનનો ટચ રિસ્પોન્સ ઘણો સારો છે, પરંતુ તે સાઈઝમાં થોડો ઓછો લાગે છે. તમને બલેનોમાં 9-ઇંચની ટચસ્ક્રીન મળવા લાગી છે. મહાન સંગીત માટે હરમનની 8 સ્પીકર સાઉન્ડ સિસ્ટમ આપવામાં આવી છે, જેનો અવાજ ઉત્તમ છે. – GUJARATI NEWS LIVE
વાહનને ફ્લેટ-બોટમ સ્ટીયરિંગ વ્હીલ અને 7-ઇંચ TFT ડિજિટલ ડ્રાઇવર ડિસ્પ્લે મળે છે. આ TFT ડિસ્પ્લે તમને દરેક ટ્રિપ માટે માઇલેજ, ખાલી થવાનું અંતર, નેવિગેશન અને મીડિયા માહિતી, સર્વિસ રિમાઇન્ડર અને ટાયર પ્રેશર ચેતવણી જેવી માહિતી બતાવે છે. તમને સ્ટીયરિંગ પર જ માઉન્ટ થયેલ નિયંત્રણો પણ મળે છે. તેમાં મૂડ લાઇટિંગ, કૂલ્ડ ગ્લોવ-બોક્સ, IRA કનેક્ટેડ કાર ટેક્નોલોજી, એન્જિન સ્ટાર્ટ-સ્ટોપ બટન, ઓટોમેટિક ક્લાઇમેટ કંટ્રોલ, હાઇટ-એડજસ્ટેબલ ડ્રાઇવર સીટ અને સ્ટોરેજ સાથે ફ્રન્ટ સ્લાઇડિંગ આર્મ-રેસ્ટ જેવી સુવિધાઓ પણ મળે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
પાછળના મુસાફરોની સુવિધા માટે પણ ઘણી કાળજી લેવામાં આવી છે. તમને પાછળના એસી વેન્ટ્સ અને 12V ચાર્જિંગ સોકેટ સિવાય પાછળના આર્મરેસ્ટ અને એડજસ્ટેબલ હેડરેસ્ટ પણ મળે છે. જો કે, કપ ધારકોને આર્મરેસ્ટમાં આપવામાં આવતું નથી. પાછળના કેન્દ્રમાં ત્રણ લોકોને આરામથી સમાવવા માટે કોઈ બમ્પ પણ નથી. એકંદરે, તે એક ફીચર લોડેડ પ્રીમિયમ હેચબેક છે, જે હવે DCA ગિયરબોક્સ દ્વારા તમારા ડ્રાઇવિંગને વધુ આરામદાયક બનાવે છે. – GUJARATI NEWS LIVE
આપ આ પણ વાંચી શકો છોઃ Realme Smart TV Stick લોન્ચ થવા જઈ રહી છે, રિયાલિટીની આ નવી ટીવી સ્ટિક લોન્ચ થવા જઈ રહી છે – IINDIA NEWS GUJARAT
આપ આ પણ વાંચી શકો છોઃ Realme C31 લોન્ચ, જાણો કિંમત અને તેના કેટલાક ખાસ ફીચર્સ – INDIA NEWS GUJARAT